♥️Uy Tín Là Vàng - Khách Hàng Là Bạn♥️

Bảo Hành Cơ Bản

Chào Mừng Quý Khách hàng tới Bờm Mobile Siêu thị Apple chính hãng và sách tay số 1 Việt Nam : 21 Tuệ Tĩnh - 02422036666

Xin cảm ơn quý Khách hàng đã tin tưởng sử dụng sản phẩm và dịch vụ của Bờm Mobile

Trong quá trình phát triển Bờm Mobile  luôn lấy sự UY TÍN, BẢO HÀNH – HẬU MÃI – TẬN TÂM – CHU ĐÁO làm yếu tố tiên quyết cho sự phát triển bền vững của cửa hàng.

A. Chính sách bảo hành  áp dụng từ ngày 1/10/2019

PHẠM VI BẢO HÀNHBẢO HÀNH MẶC ĐỊNHBẢO HÀNH VÀNG 1 ĐỔI 1BẢO HÀNH RƠI NƯỚC – RƠI VỠ
 Nội dung bảo hành– Bảo hành 1 đổi 1 trong 15 ngày

 

– Trong 15 ngày nếu máy không có lỗi do nhà sản xuất, phí đổi máy sẽ là 7%

– Lưu ý: Sau 15 ngày sản phẩm không được hỗ trợ bảo hành
 

– Bảo hành 1 đổi 1 trong 12 tháng / 24 tháng
– Miễn phí dùng thử 30 ngày
 ( máy đã qua sử dụng )
Đặc Biệt: Máy đổi sẽ được Reset bảo hành 12 tháng
– Bảo hành 1 đổi 1 trong 12 tháng / 24 tháng
– Miễn phí dùng thử 30 ngày
 ( máy đã qua sử dụng )
Đặc Biệt: Máy đổi sẽ được Reset bảo hành 12 tháng
 Lỗi Mainboard, ổ cứng

Bảo hành 1 đổi 1

Bảo hành 1 đổi 1Bảo hành 1 đổi 1
 Lỗi màn hình cảm ứngBảo hành 1 đổi 1Bảo hành 1 đổi 1Bảo hành 1 đổi 1
 Lỗi linh kiện: Camera, loa trong/   ngoài, bộ rung,  mic, …Bảo hành 1 đổi 1Bảo hành 1 đổi 1Bảo hành 1 đổi 1
 Lỗi pin(*)Bảo hành sửa chữaBảo hành sửa chữaBảo hành sửa chữa
 Lỗi vân tay – Face IDKhông bảo hànhKhông bảo hànhKhông bảo hành
 Tư ý hack/crack, jailbreak
 (phần mềm hệ thống)
Bảo hành sửa chữaBảo hành sửa chữaBảo hành sửa chữa
 Tai nạn người dùng khi sử dụng ( Rơi vỡ – rơi nước )Không bảo hànhKhông bảo hànhBảo hành sửa chữa (85%)
Bảo hành 1 đổi 1 (80%)
 Thời gian bảo hành– Xử lý từ 3 – 48 giờ làm việc
– Giờ làm việc được hiểu là từ 8h – 22h
– Xử lý ngay lập tức, tối đa trong 48 giờ làm việc
– Nếu máy lỗi mất nguồn/chết nguồn, Bờm Mobile từ chối bảo hành )
– Xử lý ngay lập tức, tối đa trong 48 giờ làm việc
– Nếu máy lỗi mất nguồn/chết nguồn, Bờm Mobile từ chối bảo hành )

(*) Cơ Sở xác định máy lỗi pin:
– Kiểm tra tại trung tâm bảo hành của Bờm Mobile
+ Lỗi pin hao nhanh: tiêu hao > 20%/giờ khi xem Youtube với Wifi,mức âm lượng 50% mức pin ban đầu 100%, độ sáng màn hình 50%
+ Lỗi pin chai: mức độ chai pin >= 20% đo bằng ứng dụng 3u Tools
➤ Bảo hành rơi vỡ rơi nước:
– Thời gian bảo hành: 12 tháng
– Nội dung gói bảo hành:

Quyền lợi bảo hành
Sửa chữa, thay thế linh kiện
 Số lần sửa chữaKhông giới hạn
Tối đa bằng giá trị máy tại thời điểm bảo hành
Phi miễn thường(phí khách hàng chi trả cho mỗi tai nạn)15% (Phí sửa chữa) – 20% ( Bảo hành 1 đổi 1)


Lưu ý:
– Miễn phí dùng thử 30 ngày: Khách hàng được đổi qua sản phẩm giá trị cao hơn hoặc tương đương với sản phẩm ban đầu trong 30 ngày không mất phí chuyển đổi (trường hợp sản phẩm bị tai nạn người dùng khi sử dụng, rơi vỡ – rơi nước sẽ không được áp dụng )
– Màn hình được bảo hành trong trường hợp đơ hoặc mất cảm ứng. (Không Đổi & bảo hành trong trường hợp Màn hình bị lỗi hiển thị, sọc màn, loang màu, loang mực, phản quang,…..).
– Phụ kiện tặng kèm khi mua máy không được bảo hành
– Trong trường hợp tai nạn rơi vỡ – rơi nước, sau khi đổi máy hợp đồng bảo hành rơi nước – rơi vỡ chấm dứt hiệu lực.
– Trong trường hợp reset bảo hành, những tháng bảo hành được cộng thêm sẽ được bảo hành sửa chữa và thay thế linh kiện
– Bảo hành 1 đổi 1:
Máy cũ: máy đổi là máy mới tương đương lúc bạn mua.
Máy mới: Sau khi đã kích hoạt máy lên, máy đổi sẽ là máy đã kích hoạt tương đương máy trước khi gặp lỗi.
– Việc đổi máy có thể không đúng màu sắc như sản phẩm ban đầu

 

 

I. ĐIỀU KIỆN TIẾP NHẬN BẢO HÀNH
1. Máy đã được đăng xuất khỏi tài khoản iCloud.
2. Chỉ nhận bảo hành và đổi trả sản phẩm sau 12h hàng ngày
3. Khách hàng kiểm tra hình thức máy cẩn thận trong quá trình Test. Công ty sẽ không bảo hành các vấn đề máy bị xước hay cong, vênh với Sản phẩm đã ra khỏi Shop.
4. Khách xuất trình phiếu mua hàng kiêm phiếu bảo hành của Bờm Mobile
5. Lỗi điểm chết trên màn hình(phản quảng,bụi màn…): từ 3 điểm chết màn hình trở lên hoặc 1 điểm chết phải lớn hơn 1mm.
6. Máy còn tem niêm phong ốc đít của Bờm Mobile
7. Shop từ chối tiếp nhận bảo hành trong các trường hợp cấn móp ,trày xước ,có dấu hiệu biến dạng, bị ẩm ướt hoặc do cháy nổ, mất imei của máy
8. Không bảo hành với trường hợp máy bị Ngấm nước với bất kỳ lý do gì – kể cả đối với các sản phẩm có tính năng Chống Nước ( trừ gói bảo hành mở rộng rơi vỡ – rơi nước )
9. Bờm Mobile không chịu trách nhiêm đối với mọi lỗi phát sinh sau thời hạn bảo hành.
10. Đối với máy chính hãng ( NEW ), Bờm Mobile có trách nhiệm tiếp nhận máy đi bảo hành hãng. Quyết định của hãng là quyết định cuối cùng.
11. Bờm Mobile bảo hành lỗi relock với điều kiện máy trong thời hạn bảo hành.

II. CHÍNH SÁCH NHẬP LẠI ,TRẢ LẠI SẢN PHẨM

Loại sản phẩmThời Gian Trả HàngPhí Trả Sản Phẩm
Máy cũ 0 – 15 ngày đầu tiên15%
15 – 30 ngày tiếp theo20%
Máy mới nhập khẩu Apple
 
0 – 15 ngày đầu tiên25%
15 – 30 ngày tiếp theo30%

Sau 30 ngày nhập lại máy theo giá thỏa thuận

Chú thích:
– Tỷ lệ phí đổi trả sản phẩm tính trên GIÁ BÁN. Giá bán được hiểu là giá sản phẩm được niêm yết tại website phihungmobile.com tại thời điểm khách trả sản phẩm.
– Trường hợp nhập lại máy, khách hàng phải có đầy đủ phụ kiện đi kèm. Nếu không đầy đủ, Bờm Mobile sẽ trừ giá bán phụ kiện tại thời điểm hiện tại.

➤ Lưu ý khi mua hàng:
– Quý khách hàng chỉ nhận phiếu bảo hành khi đã kiểm tra sản phẩm chắc chắn không có tài khoản iCloud.