♥️Uy Tín Là Vàng - Khách Hàng Là Bạn♥️

Bảo Hành Vàng

III. BIỂU PHÍ BẢO HÀNH MỞ RỘNG IPHONE – IPAD CHÍNH HÃNG

VÀ XÁCH TAY CỦA Bờm Mobile

IPHONE – IPADBẢO HÀNH VÀNG 1 ĐỔI 1BẢO HÀNH RƠI VỠ – RƠI NƯỚCBẢO HÀNH VÀNG 1 ĐỔI 1 ( 2 NĂM )BẢO HÀNH RƠI NƯỚC – RƠI VỠ ( 2 NĂM )
1.000.000 – 5.000.000350.000450.000525.000675.000
5.010.000 – 6.500.000450.000600.000675.000900.000
6.510.000 – 7.500.000500.000700.000750.0001.050.000
7.510.000 – 8.500.000700.000900.0001.050.0001.350.000
8.510.000 – 10.000.000800.0001.000.0001.200.0001.500.000
10.010.000 – 12.000.000900.0001.100.0001.350.0001.650.000
12.010.000 – 14.000.0001.000.0001.200.0001.500.0001.800.000
14.010.000 – 16.000.0001.100.0001.300.0001.650.0001.950.000
16.010.000 – 18.000.0001.200.0001.500.0001.800.0002.250.000
18.010.000 – 20.000.0001.300.0001.700.0001.950.0002.550.000
20.010.000 – 22.000.0001.500.0001.900.0002.250.0002.850.000
22.010.000 – 25.000.0001.700.0002.100.0002.550.0003.150.000
25.010.000 – 30.000.0002.100.0002.450.0003.150.0003.675.000
30.010.000 – 100.000.0002.500.0002.950.0003.750.0004.425.000

B. Chính sách bảo hành dịch vụ sửa chữa tạ iBờm Mobile
Bờm Mobile  rất tiếc và xin lỗi vì sự bất tiện của Quý khách khi sản phẩm không may phát sinh lỗi phải bảo hành. Hi vọng chi tiết chính sách đổi trả – bảo hành tại Hệ thống sửa chữa Bờm Mobile cũng như thông tin liên hệ các bộ phận hỗ trợ dưới đây có thể giúp Quý khách yên tâm hơn trong quá trình sử dụng sản phẩm.

I. QUY ĐỊNH THỜI GIAN & PHẠM VI BẢO HÀNH SỬA CHỮA DỊCH VỤ

PHẠM VI BẢO HÀNHLoại Sản PhẩmTình Trạng LỗiThời Gian Bảo HànhQuyền Lợi Bảo Hành
 
 Thay Thế Linh Kiện




 
iPhone

 

 

Màn hình6 thángThay thế linh kiện

 

 

Pin12 tháng
Linh kiện khác6 tháng
Mainboard6 tháng
iPad/Máy AndroidMàn hình6 thángThay thế linh kiện

 

 

Pin6 tháng
Linh kiện khác6 tháng
Mainboard6 tháng
Macbook/ LaptopMàn hình12 thángThay thế linh kiện
Pin
Bàn phím
Bộ nhớ (HDD, SSD, Ram)
Thay Mainboard
Khác
SỬA CHỮA TRÊN MAINĐiện thoại/ Máy tính bảngLỗi phát sinh trên mainboard6 thángSửa chữa trên mainboard
Macbook/ LaptopLỗi phát sinh trên mainboard
THAY/ ÉP KÍNH
 
Điện thoại/ Máy tính bảngKính: nổi bọt hoặc bung keo12 thángThay thế/ Ép kính
Chức năng cảm ứng trên kính6 tháng

II. ĐIỀU KIỆN BẢO HÀNH SỬA CHỮA DỊCH VỤ

Các sản phẩm đến bảo hành cần đăng xuất khỏi tất cả các tài khoản của hãng như iCloud, … và thỏa các điều kiện sau:

  • Máy không vào nước, ẩm ướt
  • Không bị rơi vỡ hoặc bị tác động ngoại lực vào phạm vi bảo hành
  • Tem bảo hành còn nguyên vẹn, không bị rách/ dán đè/ bị sửa đổi
  • Đối với pin: pin không ổn định khi sử dụng, pin ảo (tăng giảm % không đều), tự động sập nguồn (chết pin)
  • Đổi với màn hình:
    • Phạm vi bảo hành: màn hinh bị hư hỏng cảm ứng,chết màn hiển thị.
    • Từ chối bảo hành màn hình: Màn hình bị bụi , ngấm nước/ hóa chất, cấn, bể, chảy mực ố vàng,xọc màn.
  • Bờm Mobile Mobile bảo hành các phần/ linh kiện mà Bờm Mobile Mobile sửa chữa/ thay thế
  • Các vấn đề nằm ngoài phạm vi mà Bờm Mobile Mobile sửa chữa sẽ không thuộc phạm vi bảo hành